Tin Giáo Hội Hoàn Vũ
<b>Video: Dạ Ca Tri Ân Cảm Tạ - Lời Chúc Mừng của Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam Tây Úc</b>
22/07/2016 12:00:00 SA

Chia sẻ tâm tình “Dạ Ca Tâm Tình Cảm Tạ tối ngày 22/7

Con kính chào quý cha, quý tu sĩ và quý Ông Bà và anh chị em,

Trước khi con chia sẻ vài tâm tình, con xin chân thành cám ơn cha Paul Văn Chi, phó giám đốc Vietcatholic và Ban tổ chức đã sắp xếp cho con cơ hội nói đôi lời trong buổi:

DẠ CA TÂM TÌNH CẢM TẠ TRI ÂN tối nay

Kính thưa quý cha và quý Vị.

Buổi “DẠ CA TÂM TÌNH CẢM TẠ” tối nay được hiện thực nhân hai sự kiện quan trọng: Kỷ niệm 40 năm hồng ân LM cuả LM Nhạc Sị Paul Văn Chi, Phó Giám đốc Vietcatholic và Kỷ niệm 25 năm Vietcatholic thành lập và phục vụ (1991-2016)

Cùng với hai biến cố quan trọng này, LM Nhạc sĩ Văn Chi tối nay giới thiệu Đại Tác Phẩm “Hành trình với Mẹ”, kỷ niệm 41 năm người Việt Tỵ Nạn tha hương đến tay quý vị như là món quà, để giúp Vietcatholic có ngân khoản tài chánh, xây dựng và phát triển hệ thốngVietcatholic, đáp ứng kỷ thuật truyền thông đang tiến rất nhanh, hầu đem lại những phương thế rao giảng Tin Mừng đa dạng và hiệu năng.

Con xin thay mặt cho cộng đoàn Công GiáoVN Tây Úc, xin chúc mừng 40 năm Hồng ân LM của Cha Paul Văn Chi và qua cha chúng con xin gửi lời chúc mừng đến Cha Giám đốc: Gioan Trần Công Nghị, Toàn Ban Điều Hành và Biên Tập Vietcatholic Network luôn mạnh khỏe, dồi dào ơn Chúa, hầu chu toàn sứ mệnh mà Chúa đã trao ban nơi từng người là: rao truyền Sư Điệp Tin Mừng đến cho muôn dân, đăc biệt người Việt Nam ở quê nhà cũng như Hải ngoại.

Trong thời gian qua, nếu đọc trên VietCatholic, chúng ta thấy nhiều khóa huấn luyện về kỹ thuật truyền hình được mở ra tại Melbourne, Los Angleles và mới đây là tại Sydney. Nhưng, cách đây 9 năm, tại Perth này, chúng ta đã có chương trình truyền hình chuẩn bị cho WYD 2008 tại Sydney với xướng ngôn viên là chị Thúy Hồng. Hơn 5 năm qua, chúng ta lại có thêm chương trình Thế Giới Nhìn Từ Vatican, phát hàng tuần với các xướng ngôn viên: Lan Vy, Kim Phượng, Mai Hương, Thảo Ly, Hà Thu và ca sĩ Như Ý. Tất cả đều là các thành viên của cộng đoàn chúng ta; và tất cả các videos đó, đều được thực hiện tại Perth này. Cho nên, có thể nói rằng, cái nôi của truyền hình Công Giáo Việt Nam trong quá khứ, chính là từ ca viên cuả ca đoàn Tổng Hợp trong cộng đoàn Công Giáo Việt Nam Tây Úc của chúng ta. Đó là một niềm tự hào chính đáng của cộng đoàn chúng ta. Vậy để khích lệ quý chị. Con xin quý cha và quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn, tán thưởng các xướng ngôn viên của Tây Úc, một tràng pháo tay thứ 2: mừng 40 năm Hồng Ân LM Nhạc sĩ Paul Văn Chi và kỷ niệm 25 năm Vietcatholic thành lập và phục vụ

Nguồn: http://vietcatholic.net/News/Html/188103.htm

CÁC TIN KHÁC: